THU MUA QUẦN ÁO THANH LÝ

Chúng tôi nhận thu mua quần áo thanh lý các loại giá cao. 
Quần Jean, quần kaki, áo sơ mi, áo thun, áo khoác. quần áo trẻ em......
Giá cao, mua nhanh, số lượng không hạn chế.

Cách thức làm việc: 
+ Gọi 0909.89.1990 hoặc báo số lượng, loại hàng, giá  qua Email: xuongmayhd@gmail.com.
+ Chúng tôi sẽ gặp trực tiếp để xem hàng.
Chúng tôi bán buôn( không bán lẻ) quần áo thanh lý các loại giá cực rẻ
Quần Jean, quần kaki, áo sơ mi, áo thun, áo khoác. quần áo trẻ em......
Liên hệ 0909.89.1990 để mua hàng

Thanh lý váy


Vì lý do gia đình nên shop mình cần thanh lý một số áo váy giá rẻ để nghỉ bán. Một số áo bị lỗi đường may hoặc nút - Mình sẽ ghi rõ trong mô tả nếu có lỗi.
Không ship để xem hàng. Ship hàng mà không lấy vui lòng trả tiền ship
Ship 10k-30k tùy xa gần. 
Xem hàng trực tiếp tại Điện Biên Phủ, Q3 hay An Dương Vương, Q5
Mua >3 cái freeship
tất cả áo váy là size M <54kg (cái nào freesize sẽ ghi rõ)
Không fix
Liên hệ: Phượng - 0907.859.079 (SMS,. Call, Viber, Zalo, Wechat)
Áo cổ đổ, cộc tay, đính hoa hồng
IMG_1157.jpgCopy of IMG_1127.jpg

6 nhận xét :

  1. Quần áo này mà kết hợp với nón nỉ là oki luôn.

    Web mình chuyên bán nón nỉ vành rộng tại TPHCM | ban non ni vanh rong tai TPHCM

    Trả lờiXóa
  2. Trong những năm gần đây việc bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu đang dần lên ngôi và chiếm một vị thế nhất định trong làng thời trang Việt .

    Trả lờiXóa
  3. Dùng nón bảo hiềm chính hãng andes nhé mọi người.

    ai muốn mua nón bảo hiềm andes thì có thể xem thêm ở đây nha.

    mua nón bảo hiểm andes chính hãng giá rẻ ở đâu tại tphcm
    mua non bao hiem andes chinh hang gia re o dau tai tphcm

    Trả lờiXóa